Thiết kế phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cùng với đá hoa cương

Với những bạn yêu văn hóa Hàn Quốc, chắc chắn đang tìm cho mình những thiết kế mang phong cách này. Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng công ty chúng tôi luôn mang đến những thiết kế mới nhất. Dưới đây sẽ là những ý tưởng thiết kế phòng ngủ mang phong cách Hàn Quốc cho bạn lựa chọn.
Nền văn hóa Hàn Quốc đã và đang phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới, bởi thế mà kiến trúc Hàn Quốc cũng rất thịnh hành và lớn mạnh trên thị trường. Kiến trúc Hàn Quốc mang đậm nét Á Đông và luôn tuân thủ những quy tắc riêng biệt như sự đơn giản trong nội thất, sự khiêm tốn và nhất định phải có  yếu tố thiên nhiên trong thiết kế.

Ngày nay, dù các thiết kế trong phong cách Hàn Quốc có cách tân và hiện đại hơn nhưng chúng vẫn nhất định đảm bảo tuân thủ theo những nét đặc trưng riêng đó. Với những ý tưởng thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn có những cảm hứng riêng áp dụng cho không gian nhà mình.

phòng ngủ Hàn Quốc đá hoa cương

Phòng ngủ Hàn Quốc tông màu sáng.

Sử dụng các tông màu sáng có thể là hồng, kem, trắng… trong thiết kế phòng ngủ phong cách Hàn Quốc mang đến một không gian vô cùng ngọt ngào, nhẹ nhàng, lãng mạn. Màu sáng kết hợp với nội thất hiện đại cùng với những thiết kế trang trí tô điểm nổi bật, sẽ làm cho bạn bất ngờ bởi kết quả. Kiểu thiết kế này sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn nữ.

Các đồ dùng nội thất phong cách này hướng đến sự đơn giản nhưng hiện đại, tiện dụng và ngăn nắp. Màu sáng cùng với ánh sáng thiên nhiên sẽ giúp bạn thoải mái, phấn trấn luôn năng động và tràn đầy sức sống.

phòng ngủ Hàn Quốc đá hoa cương 1

Phòng ngủ Hàn Quốc trang trí bằng giấy dán tường.

Phòng ngủ mang phong cách Hàn Quốc thường sử dụng giấy dán tường làm vật trang trí. Các loại mẫu giấy dán tường có họa tiết phong cách vintage hoặc các màu sắc nhẹ nhàng luôn được ưu tiên lựa chọn. Khi chọn sản phẩm các bạn nên lưu ý sự hài hòa giữa nội thất và trang trí. Hiện nay, sản phẩm đá hoa cương ốp tường đang là lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí nhà. Với sự đa dang kiểu dáng, mẫu mã, ốp tường đá hoa cương hợp với mọi công trình thiết kế và trong phong cách này cũng vậy. Với những bạn thích sự hiện đại, trang hoàng hơn mà vẫn không hề mất đi bản sắc của phong cách Hàn Quốc, thì ốp tường đá granite là sự lựa chọn hữu hiệu.

phòng ngủ Hàn Quốc đá hoa cương 2

Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc cổ điển.

Thiết kế này là sự kết hợp của yếu tố bản chất kiến trúc Hàn Quốc với sự tiện dụng, sở thích của gia chủ. Các nhà thiết kế cần nghiên cứu và tìm tòi kỹ lưỡng để có cho mình những sản phẩm đặc sắc. Căn phòng cần đảm bảo được yếu tố thiên nhiên, mang sức sồng thiên nhiên lan tỏa, nên thiết kế cửa sổ hợp lý để có thể tận dụng hết ánh sáng thiên nhiên.

Sản phẩm nội thất phong cách Hàn thường đơn giản, mảnh và có xu hướng hơi thấp. Trong căn phòng sẽ có khá nhiều đồ đạc được bài trí nên các cần có sự liên kết, hòa hợp. Thảm trải nhà và bàn trang điểm là đồ vật mà chúng ta dễ thấy trong thiết kế nội thất Hàn, nên cần nghiên cứu để có sự bài trí hợp lý nhất.

phòng ngủ Hàn Quốc đá hoa cương 3


Ngoài các yếu tố đặc trưng thì bạn vẫn có thể biến tấu căn phòng của mình theo xu hướng hiện đại hơn, mang phong cách riêng nổi bật bằng cách tự trang trí hoặc sử dụng cách trang trí nổi bật và hiện đại là ốp trần đá marble kết hợp sử dụng đèn led hoặc đèn chùm. Sự khuếch tán ánh sáng mà đá hoa cương có thể làm sẽ biến căn phòng của bạn thêm lung linh huyền ảo.

Một số loại đá hoa cương được sử dụng rộng rãi trong trang trí phòng ngủ như: Đen kim sa trung, đen tia chớp, trắng sứ, nâu Tây Ban Nha,...
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét