Quy trình và cách thức gia công cắt đá hoa cương đá marble

XƯỞNG GIA CÔNG CẮT ĐÁ HOA CƯƠNG THEO QUY CÁCH

Ngày càng hiện đại con người càng quan tâm sự chuyên nghiệp cao để giảm đến tiếng ồn và bụi bẩn, nên việc cắt đá hoa cương đẹp giá rẻ tại kho xưởng chuyên gia công đá là điều thiết yếu và nhanh chóng.

 cat quy cach da hoa cuong 1cat quy cach da hoa cuong 2
Quy cách số đo của đá cắt cho công trình

Ngoài ra việc đưa những slap đá hoa cương lớn và dài đến công trình sẽ rất khó khăn, có rủi ro cao về đổ bể, gãy vỡ do những bộ phận khác hoạt động tại công trình. Việc di chuyển và khiêng vác cũng gặp khó khăn.
cat da hoa cuong cắt đá hoa cương theo quy cách
Đá slap trước và sau khi được cắt thành phẩm

Chính những khuyết điểm trên mà xưởng gia công đá hoa cương đẹp giá rẻ Đức Hiếu Q12 đã nhập máy cắt hiện đại CNC chính xác và giảm tiếng ồn, không bụi để giảm bớt gánh nặng cho việc ra đá quy cách cho các đơn vị thi công được nhanh kịp tiến độ thi công, giảm thiểu tối đa rủi ro thiệt hại về đá.

Máy cắt CNC (tên gọi phổ thong: máy cắt cầu) với tia hồng ngoại làm thước đo chuẩn thông số kỹ thuật của máy đều được vận hành tự động khi đã cài đặt số đo, kích thước quy cách theo yêu cầu của quý khách hàng, thì máy sẽ tự hành để cho ra những sản phẩm đá được cắt chính xác cao và chuẩn đẹp trên đường nét cắt.
may cắt đá hoa cươngmay cắt cầu

Máy cắt Cầu bên Xưởng Gia Công Đức Hiếu Q12.
Chúng ta chỉ nên dùng máy cắt cầm tay cho các hạng mục, thiếu hụt, cần thiết cấp bách cho ngay tại công trình thì mới sử dụng những cũng phải hạn chế tối đa.
Với việc cắt bằng máy cầm tay tại công trình phát ra tiếng ồn rất lớn và bụi bẩn nên ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, àm thêm mất thời gian và độ chính xác không cao, không đẹp.
may cắt tay

Thợ đá ngồi cắt máy bằng tay.
         Bằng việc cắt Quy Cách đá hoa cương đẹp với máy cách công nghiệp chính xác, nhanh gọn lẹ, sạch, đẹp… để khách hàng yên tâm hơn khi lắp đặt, thi công tại công trình nhà mình.
cắt đá

       Đá hoa cương và đá marble được cắt và xếp lên xe gọn gàng đi giao. Nên chúng tôi đã tiến hành nhận gia công Cắt Quy Cách cho quý khách hang, để đáp ứng mọi yêu cầu phục vụ cho quý khách hàng.
đá đã được cắt 1đá đã được cắt 2
Đá giao cho khách gọn gàng và cẩn thận
Cắt đá bằng máy CNC
enlightened    Xưởng gia công và cung cấp đá hoa cương đá marble đem đến sự tiện lợi nhanh chóng và chuẩn xác trong việc cắt đá cho quý Khách hàng. Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên trẻ tuổi và nhiệt huyết cao nhất để phục vụ chu đáo và tạo niềm tin đến khách hàng khi lựa chọn đá và gia công đá hoa cương tại Đức Hiếu Q12.
Nhà Cung Cấp Và Gia Công Đá Hoa Cương :
Kho Đá: Đức Hiếu Q12 Granite & Marble (Đá Hoa Cương Đức Hiếu Q12).
Add: 1968, QL1A, KP2, Phường Tân Thới Hiệp, Q12, TPHCM.
Nhập trực tiếp nguyên công hoặc bán lẻ tùy theo yêu cầu của người sử dụng.
Chuyên Phân Phối Đá Trắng Suối Lâu Bông Xanh.
Nguồn: http://khodahoacuong.vn/xuong-gia-cong/cat-quy-cach/cat-quy-cach.html
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét