Đá hoa cương trắng xu hướng cho nhà bếp 2017

Đá hoa cương màu trắng là một trong những màu sắc vô cùng cổ điển nhưng không bao giờ hết thời, sự nhẹ nhàng, tinh khiết, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian, màu sắc khác đã giúp nó trở thành xu hướng trong thế giới đá ốp bếp từ cuối năm 2016 cho đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Điều đặc biệt của đá granite màu trắng đó là “trắng mà không phải trắng”. Mỗi mảnh đá granite là duy nhất, có một không hai, được tạo ra bởi các mỏ khoáng sản khác nhau có ảnh hưởng trực tiếp đến mẫu vân. Nó được kết hợp bởi các khoáng chất như biotit, hornblend, pyroxen, fenspat, thạch anh, granat, và mica nên nếu trong thành phần có chứa các khoáng chất màu đen hoặc màu tối, đá hoa cương trắng sẽ có màu xám nhạt, hoặc có các hạt đen lấm chấm trên bề mặt. Vì vậy, trắng nhưng không đơn điệu chính là điểm nổi bật của dòng đá này. Một số loại như: Đá trắng suối lau bông xanh, đá trắng bông lài, đá trắng Bình Định,...
Các mẫu đá hoa cương trắng
Các mẫu đá hoa cương trắng

Điểm nối bật của dòng đá granite trắng với không gian bếp


- Hạng mục được sử dụng nhiều nhất đó là bàn bếp. Đá trắng vẫn có đầy đủ những ưu điểm vượt trội của đá hoa cương tự nhiên: khả năng chống thấm tốt, cứng và dễ đánh bóng, chịu được nhiệt độ nên bạn yên tâm về độ bền theo năm tháng. Trong giới xây dựng vẫn có câu nói vui như thế này: Với các loại bàn đá khác, bạn sử dụng thớt để bảo vệ chúng, với đá hoa cương, tất nhiên bạn vẫn phải dùng thớt nhưng với lý do là để bảo vệ con dao của bạn.
- Là không gian cần sự sạch sẽ, nên đá ốp bếp màu trắng rất phù hợp để tạo cảm giác tinh khôi. Bạn cũng không nên lo lắng về việc màu trắng thì sẽ dễ nhìn thấy vết bẩn, dầu mỡ, với mặt bóng, không bám bẩn, bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải mềm, lau nhẹ nhàng thì sẽ trả lại không gian sạch sẽ, tươi mới cho bạn.
- Với không gian bếp nhỏ, màu trắng sẽ giúp bạn có cảm giác không gian rộng, thoáng và thoải mái hơn, đồng thời màu trắng giúp tạo cảm giác thư thái, dịu nhẹ, sạch sẽ cho mắt người nhìn và còn có thể giúp bạn giảm căng thẳng hiệu quả.
- Thông thường bàn ăn nằm gần nhà bếp, và chắc chắn rằng bạn muốn ngồi trên bàn ăn sạch sẽ với không gian thoải mái sạch sẽ đung không nào? chỉ cần thưởng thức món ăn trên bàn đá hoa cương và bật một bài nhạc thư thái, ngồi ăn bên gia đình sẽ rất thư thả.
Các mẫu đá hoa cương trắng 1

Một số mẫu đá hoa cương màu trắng ốp bếp.

- Moon White

 Là loại đá hoa cương đến từ Ấn Độ với các đốm màu đỏ tím nổi bật trên nền trắng cùng với lượng lớn thạch anh tạo ra một bức tranh đẹp và không nhàm chán

- Đá trắng suối lau bông xanh

 Với tông màu trắng cùng đốm xanh, trắng nhỏ tạo cảm giác giống như một dòng chảy, mới lạ, thích thú cho người nhìn. Loại đá nay rất cứng cáp và liên kết rất chặt chẻ hơn cả những các loại đá đắt đỏ khác. giá đá hoa cương trắng suối lau cũng rất mềm cho nên được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

- Granite trắng tư bản bông lài

 Không như 2 loại đá trên, loại đá này lấm tấm hạt đen rõ rệt giống như muối tiêu, được sử dụng rất nhiều trong không gian bếp ở Việt Nam.

Ngoài đá hoa cương thì đá marble(đá cẩm thạch) cũng được sử dụng ká nhiều trong các nhà bếp hiện đại, xem thêm các dạng đá marble cho nhà bếp tại đây.

Các mẫu đá hoa cương trắng 2

Đức Hiếu Q12 Granite & Marble còn cung cấp rất nhiều loại đá ốp bếp màu trắng hoặc nhiều màu khác. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0906.850.810 hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ:  1968, QL1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét