Đá trắng suối lau và ưu điểm

Ưu điểm đá trắng suối lau bông xanh


Đức Hiếu Q12 Granite & Marble (Đá Hoa Cương Đức Hiếu Q12) Đại Lý Phân Phối Đá Trắng Suối Lau Bông Xanh. Chuyên Gia Công Đá Hoa Cương Cung cấp Đá Trắng Suối Lau theo yêu cầu và mọi quy cách.

Nguồn gốc và cấu tạo của đá Hoa Cương.

Đá Granite hay đá hoa cương là một loại đá mácma xâm nhập phổ biến có thành phần axít. Granit có kiến trúc hạt trung tới thô, khi có các tinh thể lớn hơn nằm nổi bật trong đá thì gọi là kiến trúc porphia hay nổi ban. Granite có màu hồng đến xám tối hoặc thậm chí màu đen, tùy thuộc vào thành phần hóa học và khoáng vật cấu tạo nên đá. Các khối granit lộ ra trên mặt đất ở dạng khối và có xu hướng tròn cạnh khi bị phong hóa. Granite đôi khi xuất hiện ở dạng trũng tròn được bao bọc bởi các dãy đồi được hình thành từ quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa.
Đá Granite: hay gọi là đá hoa cương, là loại đá tự nhiên được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Quá trình biến chất tái tinh thể hóa các loại đá trầm tích này để thành các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau.
- Tỷ trọng riêng trung bình là 2.75 g/cm3
- Độ nhớt ở nhiệt độ và áp suất tiêu chuẩn là ~4.5 • 1019 Pa•s [1] .
- Granite xuất phát từ tiếng Latinh là granum, nghĩa là hạt để nói đến cấu trúc hạt thô của đá kết tinh.
- Các khối granitoit kết tinh từ mácma vì vậy chúng có thành phần gần với điểm eutectic (hay nhiệt độ thấp nhất trên đường cong cotectic). Mácma tiến hóa theo eutectic bởi sự phân dị mácma, hoặc do chúng thể hiện cấp thấp trong một phần mácma nóng chảy. Kết tinh phân đoạn làm giảm hàm lượng sắt, magiê, titan, canxi và natri, và làm giàu kalivà silic. Fensapt kiềm (giàu kali) và thạch anh là hai thành phần chính của đá granit.
- Tỷ lệ trung bình của các thành phần khoáng vật trong granit trên thế giới được xếp loại theo phần trăm khối lượng theo thứ tự giảm dần như sau::[2]
• SiO2 — 72.04%
• Al2O3 — 14.42%
• K2O — 4.12%
• Na2O — 3.69%
• CaO — 1.82%
• FeO — 1.68%
• Fe2O3 — 1.22%
• MgO — 0.71%
• TiO2 — 0.30%
• P2O5 — 0.12%
• MnO — 0.05%
Dựa trên 2485 kết quả phân tích. (http://vi.wikipedia.org/wiki/Đá_hoa_cương)
       Granite hầu hết có cấu tạo khối, cứng và xù xì, và được sử dụng rộng rãi làm vật liệu trong ngành xây dựng.
Vì kết cấu tinh thể, đá Granite có độ cứng cao, ít thấm nước, có thể lát ở các vị trí chịu xước, mài mòn như cầu thang bộ, sàn nhà, mặt tiền…Thường vì giá thành thấp hơn đá Marble (Đá Hoa Cương Nhân Tạo), dễ thi công hơn vì ít gãy, mẻ nên nhìn chung đá Granite thường được dùng rộng rãi.
       Việt Nam rất nổi tiếng với các mỏ đá ở miền Trung, đá Granite Trắng Suối Lau là đá tự nhiên có nguồn gốc ở vùng đồi núi miền trung được hình thành trong tầng đá dọc theo dãy trường sơn, tập trung chủ yếu ở khu vực Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên…  Khí hậu ở đây nóng nên đá granite ở đây có độ bền về cơ học, màu sắc rất cao ngay cả với các công trình ở chịu nắng gió và mưa, nước. So với các loại đá Granite ở các nước khác, điển hình là Trung Quốc thì chất lượng vượt trội về độ cứng, bền màu và được các nước trên thế giới đánh giá cao.
   Hiện tại Đá Hoa Cương Đức Hiếu Q12 đang là nhà Phân phối chính từ mỏ đá của nhà máy khai thác đá: Công Ty TNHH Granite Đại Thành tại Thôn kinh tế mới, xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.
Mỏ Khai Thác Đá Trắng Suối Lau 1Mỏ Khai Thác Đá Trắng Suối Lau 2
Mỏ Khai Thác Đá Trắng Suối Lau ở Miền Trung Việt Nam


Đá Trắng Suối Lau có bông xanh đen hài hòa. Với nhiều dạng bông khác nhau ở những mỏ khai thác khác nhau. Đảm bảo làm hài long về mọi nhu cầu với các loại hoa văn phù hợp với từng sở thích khách hàng.
chủng loại đá trắng sưới lau
Màu sắc của đá có đủ loại 

màu tự nhiên của đá trắng suối lau
Màu nhã nhặn và tinh thể tự nhiên của Đá Trắng Suối Lau

       Với giá thành hợp lý, tính độ bền theo thời gian nên ngày nay đá trắng suối lau bông xanh càng được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình từ các căn nhà nhỏ cho đế các công trình dự án lớn.
       Đá Granite trắng suối lau với đặc tính độ cứng rất cao đặc biệt độ cứng cao hơn hẳn so với các loại đá …, với độ cứng này đá trắng suối lau đáp ứng rất nhiều công năng sử dụng.
      Toàn bộ vỉa hè dự án: các công ty trong khu công Nghiệp Hóc Môn, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, và dự án 1000 tỷ đồng lót đá hoa cương các vể hè đi bộ của các con phố Quận 1. dùng đá trắng suối lau để lát đường đi. Vỉa hè được ốp đá trắng suối lau hoàn toàn chịu được lực của các loại xe máy, xe đạp và người đi bộ.
đường lót đá trắng suối lau 1đường lót đá trắng suối lau 2
Đá Granite lót vỉa hè, phố đi bộ tại Sài Gòn

          Đá Granite được sử dụng rộng rãi ở dạng đá khối và lót nền trong các tòa nhà công cộng và thương mại, và làm bia tưởng niệm. Cùng với sự gia tăng mưa axít ở một số nơi trên thế giới, granite bắt đầu thay thế đá hoa, một loại đá từng được ưa chuộng trên thế giới. Granite được đánh bóng cũng là loại đá phổ biến được chọn để làm mặt bàn trong nhà bếp do nó đạt chất lượng về độ bền và đẹp.
Sân vườn được ốp đá granite, được Khò nhám để chống trượt

           Đá trắng suối lau chịu mài mòn lớn độ bóng bền lâu rất thích hợp cho các hạng mục ốp lát tường nội ngoại thất tạo nên không gian cổ kính nhưng vẫn đậm chất hiện đại.
tòa nhà bidv ốp đá hoa cương
tòa nhà NOTE1 ốp đá hoa cương
Tòa nhà BIDV và NOTE1 Thủ Đức được ốp toàn bộ bằng đá granite

        Đá hoa cương đẹp giá rẻ và có màu sắc nhã nhặn và đặc biệt là không phai màu theo thời gian, đá trắng suối lau thành phẩm có một mặt nhẵn bóng rất tiện cho việc lau chùi vệ sinh. Chính những đặc tính này mà nó được ứng dụng rất nhiều trong mảng nhà ở dân dụng. Từ các hạng mục ốp tường, ốp sàn, ốp cầu thang, làm mặt bàn bếp và thậm chí được dùng như đá trang trí làm điểm nhấn cho từng mục đích của nhà thiết kế…
nhà bêp dùng đá trắng suối lau

Góc bếp ốp Đá Trắng Suối Lau

nhà bêp dùng đá trắng suối lau bo kẹp chỉ
Cạnh bếp kẹp chỉ bo rất sang trọng.

Với công nghệ hiện đại và máy móc tân tiến, chúng tôi luôn hỗ trợ bạn gia công sản xuất đá trắng suối lau theo mọi kích thước, hình dáng tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Công việc của bạn giờ đây đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần mô tả kích thước chính xác như nhu cầu của bạn, Thịnh An Gia sẽ giao thành phẩm đúng như định kỳ.
        Máy cắt tại Xưởng Gia Công Đức Hiếu Q12
        Đá có kích thước: phố biến nhất là khổ: 60 cm bên cạnh đó còn có các khổ: 70-80-90-100 cm. Với độ dày 16-20 mm, chiều dài < 3400 mm.
        Khổ đá 60cm được sử dụng phổ biến vì:
-  Chúng có thể được cách theo quy cách 60*60cm dùng lót nền rộng lớn và lối đi, 30*30 cm dùng lót nền, cột nhà dân dụng, sân vườn, 50*50 cm dùng lót văn phòng, hành lang.
- Với khổ 60 cm còn có thể dễ dàng cách quy cách cầu thang, bậc cấp lên xuống, phần còn dư lại dùng để làm len tường, len cầu thang,…
- Khổ 60 cm dễ dàng cách theo quy cách mặt bếp 61*100-200 cm hoặc 62*100-200 cm,… để có thể tiết kiệm tối đa cho việc sư dụng đá hợp lý hơn.
        Bên cạnh đó các khổ lớn 78-80 cm thường được sử dụng có cách chiếu nghỉ, mâm nghi cầu thang, mặt tiền thang máy, lối đi hàng lang lớn trong các toàn nhà.
Khổ 90-100 cm trở lên thì được sử dụng trong hạng mục mặt tiền tòa nhà, vách tường, sảnh phòng, thang máy các loại.
cắt đá hoa cương theo quy cách
Đá quy cách cầu thang sau khi cắt xong.
Máy Cắt Quy Cắt tại xưởng gia công đá hoa cương Đức Hiếu Q12

         Đi theo với các khổ đá như trên thì giá thành cũng tăng theo vì việc khai thác và kích thước lớn như vậy sẽ tốn chi phí khai thác cao và kèm theo đó các dụng cụ để phục vụ việc khai thác và sản xuất hoàn thành sản phẩm cũng thay đổi nên đòi hỏi giá thành sẽ thay đổi tăng lên. Với thị trường ổn định về cung cầu thì giá đá sẽ có giá ổn định như sau:
- Khổ 60 cm sẽ dao động từ 155.000-175.000 vnđ
- Khổ 70-80 cm sẽ dao động từ 180.000-250.000 vnđ.
- Khổ 90-100 cm sẽ dao động từ 270.000-330.000 vnđ.
       Với loại 1 và loại 2 thì sẽ chênh lệch khoảng 20.000-50.000 vnđ.
       Tùy theo như cầu của người tiêu dùng mà giá đá tăng lên hay giảm xuống để ổn định thị trường ngành đá.
đá trắng suối lau khổ 60cm
Đá Trắng Suối Lau khổ 60 cm
Đá Trắng Suối Lau khổ 70-80-90-100 cm
Đá Trắng Suối Lau khổ 70-80-90-100 cm

     Bạn không cần lo lắng vấn đề khan hiếm hàng vì tại Đức Hiếu Q12 kho gia công đá hoa cương đẹp của Thịnh An Gia luôn có sẵn hàng vì là chúng tôi nhà phân phối chính từ nhà máy khai thác Đá Đại Thành nên chúng tôi luôn có sẵn hàng và đủ mọi kích thước, quy cách theo yêu cầu của quý khách hàng, hãy yên tâm đến với chúng tôi về chấp lượng và mẫu mã của sản phẩm do chúng tôi cung cấp, để luôn đem đến sự hài long cho quý khách.
Xưởng gia công đá hoa cương Đức Hiếu Q12
Xưởng gia công đá hoa cương Đức Hiếu Q12
Xưởng gia công đá hoa cương Đức Hiếu Q12 2
Cửa hàng bán đá hoa cương Đức Hiếu Q12
           Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu cao cấp của quý khách về “vấn đề đá loại 1 loại 2, nên dùng loại nào để tối đa lợi nhuận” như sau:
     Với đá loại 1: tương đương với loại đá xuất khẩu là sản phẩm hoàn toàn không xuất hiện các lỗi như là các bớp đen, sọc, vân không đều, lốm đốm đen các mảng lớn trên mặt đá đã được đánh bóng, đá không bị nứt, vét rạn làm mất tính thẩm mỹ của mặt đá. Đi kèm với sự đẹp hoàn hảo không có lỗi thì giá thành của đá cũng cao hơn sản phẩm cùng loại mà bị lỗi ( loại 2). Vì là đá phổ thông nên giá đá cũng rất mềm: 165.000-180.000 VNĐ/m2 (dành cho khổ 60 cm)
Đá Trắng Suối Lâu loại 1
Đá Trắng Suối Lau loại 1
Đá Trắng Suối Lâu loại 2

Đá Trắng Suối Lau Loại 2


           Với đá loại 2: bề mặt đá dù chưa đánh bóng hay đã đánh bóng đều thấy rõ các lỗi như là các bớp đen, sọc, vân không đều, lốm đốm đen các mảng lớn trên mặt đá, bị nứt hay rạn, nếu ta nhìn sơ qua thì không thấy như khi quan sát kỹ ta sẽ thấy rất rõ và chúng sẽ làm mất đi vể đẹp của đá nên chúng được xếp vào loại 2 và như thế chúng đi kèm với giá thành rẻ hơn so với đá loại 1. Vì là đá phổ thông nên giá đá cũng rất mềm: 150.000-160.000 VNĐ/m2 (dành cho khổ 60 cm)
Đá khổ lớn: 70-80-90-100 cm giao động từ (50.000-100.000 vnđ).

Đến với cửa hàng đá hoa cương Đức Hiếu Q12 của Thịnh An Gia. Quý khách hàng sẽ được giá tốt về giá bán lẻ và giá bán si.

Với khách hàng mua về sử dụng trực tiếp cho ngôi nhà, hạng mục dân dụng, trang trí nhỏ lẻ cho ngôi nhà bạn đến với với chúng tôi để biết được giá lẻ tốt nhất đảm bảo tiết kiệm tối đa cho quý khách hàng.
Với đối tác là nhà những nhà thầu đá cho các công trình dân dụng, các công trình, dự án lớn, khi mua với số lượng lớn quý khách sẽ được giảm giá với mức chiết khấu tốt nhất để đem lại hợp lý đôi bên, gần như giá sỉ.
Với hệ thống đại lý, các cửa hàng đá hoa cương tư nhân, các chủ thầu đá: chúng tôi luôn giành giá sỉ để đảm bảo được lợi thế cạnh tranh cho quý khách khi thi công cho các công trình. Nhằm đảm bảo sự công bằng và cạnh tranh về giá tốt nhất.

Nguồn: khodahoacuong.vn/chia-se-kien-thuc/uu-diem-da-trang-suoi-lau.html
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét