Những lý do sử dụng đá hoa cương đá marble trang trí cho ngôi nhà

Hôm nay chúng tôi sẽ đưa bạn đến những nghệ thuật từ đá hoa cương và đá marble ghép lại thành những tác phẩm tuyệt vời là đá hoa văn.

Đá hoa văn là loại đá được ghép lại từ các đá granite đá marble tạo nên các đường hoa văn nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật, đá hoa văn thường được sử dụng làm điểm nhấn cho sàn nhà tại sảnh chờ, hành lang, đá ốp phòng khách hay chiếu nghỉ. Làm từ các loại đá tự nhiên cứng cáp, uy nghiêm nhưng đá hoa văn lại đem chúng ta thấy một khía cạnh đầy tính nghệ thuật của chúng. Các đường cắt, sự hài hòa của màu sắc đã đưa đá hoa văn trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

sảnh đá hoa cương đá marble
Sảnh ghép đá hoa cương và đá marble

1. Tính thẩm mỹ của đá hoa
Ai cũng có thể sử dụng một nền nhà đồng màu cùng sự sắp xếp viên đá, viên gạch thẳng tắp, tuy nhiên một tấm đá hoa văn sẽ tạo cho không gian bớt đi sự nhàm chán, một điểm nhấn, nổi bật. Ngay khi bạn lát một tấm đá hoa văn, ngôi nhà của bạn giống như có một câu chuyện, lịch sử trước đó. Căn nhà trở nên rất nghệ thuật độc đáo và hiếm có.

2. Sự đa dạng văn hóa
Chi tiết của loại đá này có nguồn cảm hứng từ mọi nơi trên thế giới: từ Tây Ban Nha, Ý, Trung Đông đến Châu Á,… Dù ngôi nhà của bạn có phong cách hiện đại hay truyền thống hay cổ điển thì đều có thể đáp ứng được. Bởi vì bản chất của loại đá này là sẽ thiết kế họa tiết, hoa văn theo yêu cầu của quý khách, sau đó lựa chọn các loại đá hoa cương phù hợp, có màu sắc tương phản hoặc tương hỗ lẫn nhau. Tùy theo thiết kế của kiến trúc sư công trình bạn và ý muốn của gia chủ để thiết kế, tạo hoa văn đúng với ý đồ, nền văn hóa mà bạn muốn thể hiện nhất. Cũng có thể cho khách quý, bạn bè của bạn cảm thấy “choáng ngợp” khi bước vào không gian của gia chủ.

phồng khách đá hoa cương
Phong khách đá hoa văn

3. Lắp đặt dễ dàng

Việc lắp đặt các tấm đá ghép vô cùng nhanh chóng bởi vì mọi việc gia công đều được hoàn thành sẵn ở dưới xưởng gia công đá hoa cương đá marble, chỉ cần vận chuyển chúng lên công trình và lắp đặt mà không hề có thêm một công việc gia công nào tại công trình nữa.

4. Thiết kế theo ý muốn của khách hàng
Từ hình dạng, họa tiết hoa văn, màu đá đều theo thiết kế mà bạn yêu cầu. Đối với các công trình thương mại, thậm chí bạn có thể đặt một mẫu đá hoa văn logo công ty của bạn.

đá marble


5. Bền bỉ với thời gian
Bản chất của đá hoa văn cũng là từ các loại đá tự nhiên như đá hoa cương, đá marble ghép lại vì vậy chúng vẫn có các đặc tính nổi trội như cứng cáp, ít bị trầy xước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng cho việc bảo trì chúng vì chỉ cần tuân theo một số nguyên tắc bảo quản nhất định và định kì một đến hai năm một lần.

Thật độc đáo đúng không nào, từ các loại đá granite, đá marble có các đường vân và họa tiết khác nhau, từ nhưng đầu óc sáng tạo và đôi tay mềm mại các thợ đá đã đưa ra được những thành phẩm bức tranh nghệ thuật.

Đức Hiếu Granite & Marble nhà phân phối và cung cấp đá hoa cương - đá marble tại quận 12 TP.HCM
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét