Lựa chọn giấy dán tường hay ốp tường đá hoa cương?

Trang trí tường hiện nay được coi như một cách trong trí không gian riêng với đa dạng các kiểu trang trí. Đa phần các bạn đang sử dụng giấy dán tường? vậy các mẫu giấy dán tưởng nào là nổi bật và đặc sắc nhất? đặc biệt tôi sẽ giới thiệu cách trang trí tường hiện đại hơn rất nhiều từ đá hoa cương.

Tường ốp đá hoa cương
Tường ốp đá hoa cương

Giấy dán tường thường có các màu sắc và hoa văn đa dạng nhưng chúng chỉ xoay quanh các màu đơn và các hoa văn thường là hình hoa văn nhỏ hoặc hình lá tây. Các màu được sử dụng nhiều nhất là trắng, hồng, vàng, xanh, đen.

Trang trí nhà bằng giấy dán tường trắng.

Giấy dán tường trắng với họa tiết đơn giản sẽ mang lại cảm giác thoải mái, không gian mở rộng cho ngôi nhà. Với gam màu trắng các bạn có thể dễ dàng làm nổi bật các nội thất bên trong với các gam màu trầm, hay kết hợp của các vậy trang trí để không gian thêm đặc sắc.

Lựa chọn giấy dán tường hay ốp tường đá hoa cương

Trang trí nhà bằng giấy dán tường màu đen

Các giấy dán tường đen thường là các họa tiết kết hợp đen trắng. Để sử dụng được sản phẩm này cần có sự khóe léo của nhà thiết kế. Chúng đem lại sự huyền bí, cuốn hút cho căn phòng. Nên sử dụng chúng những nơi có không gian rộng bởi chúng có màu tối dễ làm hạn chế tầm nhìn.

Lựa chọn giấy dán tường hay ốp tường đá hoa cương 2

Trang trí nhà bằng giấy dán tường màu hồng

Màu hồng thường là sự lựa chọn của các bạn nữ có cá tính hiều dịu, ngọt ngào thích sự lãng mạn. Không gian mang sắc hồng sẽ đem lại cho bạn gái sự thích thú đặc biệt.

Lựa chọn giấy dán tường hay ốp tường đá granite

Trang trí nhà bằng giấy dán tường màu xanh.

Sắc xanh rất đa dạng: xanh lá, xanh non, xanh da trời, xanh đậm… Mỗi màu thể hiện một cá tính khác nhau nhưng đều sẽ đem lại vè gần gũi với thiên nhiên và sự trẻ trung năng động.

Mặc dù các mẫu giấy dán tường rất đẹp nhưng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng một sản phẩm hiện đại hơn, tiện dụng và đặc sắc hơn đó là đá hoa cương.

Lựa chọn giấy dán tường hay ốp tường đá marble

Trang trí tường nhà với đá hoa cương

Đá hoa cương là vật liệu hiện đại có rất nhiều ưu điểm, không chỉ đa dạng về mẫu mã mà chúng còn có tính năng ưu việt.



Đá granite và đá marble có bề mặt nhẵn bóng, có tính chống chịu cao, có khả năng truyền sáng và đặc biệt là chúng rất dễ làm sạch và sửa chữa. khi bị dính bẩn chúng dễ dàng được làm sạch bằng các dung dịch thông thường hoặc chuyên dụng, riêng ưu điểm này giấy dán tường không thể so sách được.



Mặt khác, các thiết kế của đá hoa cương ốp tường còn rất đa dạng và mang tính hiện đại. Chúng có thể sử dụng trong mọi loại hình thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Một số loại đá granite - đá marble thường được sử dụng ốp lát tường như: Đá kim sa trung, đá nâu Tây Ban Nha, đá trắng suối lau, đá Rosa light, đá đen Campuchia, đá trắng sứ,...
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét