Thiết kế phòng ngủ phong cách vintage cổ điển

Phong cách vintage được lòng đến 80% phái nữ. Sở hữu phòng ngủ phong cách này là niềm ao ước của các chị em. Nhưng thiết kế và thực thi nó là cả một sự đầu tư kỹ lưỡng về vật chất cũng như kiến thức.
Phong cách vintage thể hiện của sự ngọt ngào, lãng mạn, sự tỉ mỉ của người sở hữu. Hầu hết các cô gái đều yêu thích phong cách này, nhưng để có được thì lại không dễ dàng. Từ các chất liệu trang trí nhỏ cho đến các đồ dùng, nội thất trong phòng đều cần sự đầu tư thời gian tìm tòi, đặc biệt phải có sự am hiểu và yêu thích thực sự thì mới có thể tạo ra một căn phòng vintage hoàn hảo.

phòng ngủ vintage

Chọn nội thất phòng ngủ phong cách vintage

Nội thất sử dụng trong phong cách này thường là những loại nhỏ, mảnh và có họa tiết nhỏ tỉ mỉ, cầu kỳ. Để chọn được đồ cho phong cách này đòi hỏi chủ nhân và cả nhà thiết kế phải tìm kiếm cũng như chọn lựa kỹ càng.

Không chỉ quyết định bằng các đồ nội thất như giường ngủ mà mầu sơn cũng rất cần được chọn lựa kỹ để toát lên sự trang nhã, ngọt ngào trong phong cách này. Các màu thường được sử dụng như kem, hồng, trắng… những màu mang vẻ trong trẻo, nữ tính nhưng không có nghĩa các màu tối không thể sử dụng. ta có thể kết hợp màu sáng tối theo sở thích và tính cách của chủ nhân cũng đem lại sự đặc biệt riêng cho căn phòng.

Nếu việc lựa chọn nội thất là định hình trong phong cách vintage thì việc chọn và trang trí mới quyết định căn phòng thực sự vintage.

phòng ngủ vintage 2

Cách trang trí phòng ngủ vintage

Có rất nhiều cách trang trí phòng vintage, và các đồ trang trí cũng rất đa dạng. nhưng lựa chọn được những đồ đặc sắc lại rất khó cần có sự tìm tòi và lựa chọn kĩ lưỡng. Có rất nhiều bạn tự tay làm đồ handmade để trang trí cho chính căn phòng của mình. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn cách trang trí cho căn phòng theo phong cách vintage, kiểu trang trí này còn có thể áp dụng cho những căn phòng ngủ hiện đại theo kiểu nhấn nhá ấn tượng.

phòng ngủ vintage 3

Trang trí tường phong cách vintage

Trong phong này, việc trang trí tường và lựa chọn màu sơn là rất quan trọng. nếu bạn thích sự đơn giản ở tường và sử dụng các đồ vật để trang trí thì có thể sử dụng sơn tường một màu, còn nếu các bạn muốn không gian đặc sắc và cầu kì hơn có thể sử dụng dán tường họa tiết hoặc sản phẩm đá hoa cương ốp tường họa tiết, việc kết hợp chất liệu hiện đại trong phong cách vintage cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà bạn. Sự đa dạng của đá hoa cương tự nhiên sẽ giúp bạn dễ dàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Còn gì đặc sắc và ấn tượng hơn khi bạn tự tay làm các vật phẩm trang trí cho chính ngôi nhà của mình. Có rất nhiều mẫu đồ handmade dễ làm để bạn có thể thực hiện như khung ảnh, lọ hoa, các hình nhỏ trang trí… Tùy vào sự khéo tay và tỉ mỉ của bạn. Hoặc các bản có thể tìm mua các đồ vật trang trí tại các cửa hàng handmade, cũng rất đa dạng và đặc sắc.

phòng ngủ vintage 4


Ngoài ra, ta có thể trang trí bằng đèn trùm treo trần nhà, hay những bóng đèn ngủ để bàn. Những vật liệu trang trí này cũng cần cầu kỳ, đặc sắc.

Việc tận dụng cửa sổ để trang trí cũng sẽ tạo nên một góc cực đặc biệt cho ngôi nhà. Kết hợp thêm với sử dụng rèm cửa màu sáng có ren và tô điểm thêm bằng chuông gió hoặc dream catcher.

Sự kết hợp của các đồ trang trí và nội thất trong nhà sẽ đặc biệt hiệu quả khi bạn biết cách kết  hợp. Sẽ đặc sắc và mang phong cách thật riêng khi bạn đầu tư tâm sức tìm tòi sáng tạo đồ trang trí. Kết quả là bạn sẽ có một căn phòng trong mơ của các cô gái.

Một số loại đá hoa cương có màu sắc và chi tiết có thể dùng trong phong cách cổ điển Vintage như: Đá trắng Phan Rang, đá kim sa trung, đá xanh Phan Rang, đá đen Campuchia

• Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Đá Thiên Nhiên
• Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Hạng Mục Đá Hoa Cương - Đá Marble Và Gia Công Đá Theo Yêu Cầu Và Quy Cách.
• Chi nhánh 1: 1968, QL1A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
• Chi nhánh 2: 64 Đường TTH29, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
• Email: latranducnghia@gmail.com
• Hotline: 0938 076 907
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét