Xu hướng trang trí phòng khách hiện đại bằng đá hoa cương

phòng khách đá hoa cương


Trang trí phòng khách bằng họa tiết giấy, gạch, gổ hay bê tông? Tất cả đã quá cũ, hãy cập nhật xu hướng mới với các sản phẩm đến từ đá hoa cương. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu thiết kế hiện đại nhất bằng đá hoa cương - đá marble để việc trang trí phòng khách không còn là vấn đề khó khăn cho bạn.
Phòng khách là nơi mà bạn và gia đình thư giãn, là nơi mà khi khách đến nhà bạn sẽ cảm thất ấn tượng. Vậy việc lựa chọn thiết kế phòng khách như thế nào để tạo hiệu quả về thẩm mỹ, tính tiện lợi nhất?

Phòng khách thiết kế đơn giản hay cầu kỳ, cổ điển hay hiện đại sẽ tùy thuộc phần lớn vào sở thích của mỗi gia chủ khác nhau, nhưng những thứ cần nhất để tạo nên phòng khách là tường nhà, đá lát nền, ốp trần và đồ nội thất. Sự kết hợp hài hòa của chúng chính là sự thành công của bản thiết kế. Hiện nay các kiến trúc sư đang để cao các sản phẩm làm từ vật liệu đá hoa cương bởi chúng không chỉ tiện lợi, thân thiện với người dùng mà mẫu mã, kiểu dáng cực kỳ đa dạng và phong phú khiến gia chủ dễ dàng lựa chọn.

* Trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường đá hoa cương.
Tường nhà là nơi cứng nhắc, vô tri, nhưng bây giờ dưới bàn tay của các kiến trúc sư, chúng lại biến thành những tác phẩm nghệ thuật, nơi mà các nhà thiết kế thoải mái tô vẽ những bức tranh sống động, điêu nghệ.



Cách trang trí tường nhà thông dụng ngày xưa thường là dùng vật liệu trang trí bằng giấy, gạch thông thường…, những sản phẩm nãy dễ bong tróc, dễ thấm nước và khó sửa chữa lại. Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm trên, các kiến trúc sư ngày nay sử dụng sản phẩm đá hoa cương - đá marble. Được khai thác sản xuất ra trên dây truyền hiện đại đá hoa cương bền đẹp, không thấm nước đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Đặc biệt có thể sản xuất ra những mặt hàng dựa trên yêu cầu và sở thích của người sử dụng.

* Trang trí phòng khách bằng gạch ốp trần đá hoa cương.
Phòng khách là nơi cần nhiều ánh sáng, đá hoa cương lại có bề mặt nhẵn bóng lấp lánh, có khả năng đặc biệt là truyền sáng, bởi thế là chúng thích hợp nhất khi làm ốp trần. Sự kết hợp của ốp trần đá hoa cương và ánh đèn led sẽ tạo nên không gian cực kì đặc sắc ấn tượng.

đá marble


Tùy vào màu của ánh sáng mà nên kết hợp với màu đá khác nhau, khi đó ta sẽ khai thác hết tính năng này. Đặc biệt, khi sự kết hợp hài hòa của ốp trần với ốp tường và gạch lát nên đá hoa cương sẽ làm không gian lung linh hơn. Cũng có rất nhiều mẫu gạch lát nền cho bạn kết hợp.

* Trang trí phòng khách bằng gạch lát nền đá hoa cương.
đá hoa cương đa dạng màu sắc, hoa văn và kiểu dáng, nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà bạn là việc rất đơn giản. Sử dụng sản phẩm đá hoa cương không chỉ là thẩm mỹ mà chính bởi tính tiện dụng, khả năng chống chịu cao, lại rất dễ làm sạch, điều này sẽ mang đến cho bạn không gian luôn sạch sẽ, sáng bóng.



Bên cạnh sự kết hợp của 3 loại nội thất trên, chúng ta có thể kết hợp với các đồ dùng trang trí, những bộ bàn ghế làm điểm nhấn thêm cho không gian. Ở đây tôi sẽ giới thiệu thêm những sản phẩm nội thất độc đáo khác từ đá hoa cương. Giá đá hoa cương trên thị trường hiện nay đã giảm xuống rất nhiều vì có sự cạnh tranh nhau của nhiều loại đá, cho nên, người hưởng lợi vẫn là người tiêu dùng.


* Các loại đá hoa cương được sử dụng phổ biến ở phân khúc phổ thông gồm: Đá trắng suối lau, đá đen Campuchia, đá nhân tạo, đá kim sa trung, đá kim sa xanh, đá đỏ rubi Ấn Độ,...
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét