Nội thất chung cư đẹp giá rẻ bằng vật liệu đá hoa cương

Thiết kế nội thất chung cư sang trọng, tiện nghi mà giá cả phải chăng luôn là sự lựa chọn của người dùng.Với những mẫu thiết kế dưới đây các bạn có thể thấy, điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra với nguyên liệu đá hoa cương tự nhiên.

Chung cư ngày nay mọc lên rất nhiều, việc sống trong chung cư gần như là xu hướng không chỉ ở nước ta mà là trên toàn thế giới. Không thể phủ nhận sự tiện lợi của những căn hộ chung cư ngày nay, những thiết kế nội thất của chúng rất đa dạng, hiện đại, gần gũi, tính thẩm mỹ cũng như tiện dụng cao. Mà đặc biệt vật liệu được sử dụng nhiều nhất là đá hoa cương.

bếp kim sa trung
Mặt bếp đá kim sa trung


Việc thiết kế nội thất trung cư thường là không gian mở, tạo nên sự thoái mái, liên kết giữa các không gian trong nhà. Khi chọn cho mình căn hộ chung cư, bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế mà chủ đầu tư đưa ra hoặc yêu cầu nhà thiết kế làm riêng nhũng mẫu thiết kế theo ý mình. Và chọn nguyên vật liệu như thế nào cũng quyết định rất lớn vào sự hoàn mỹ của ngôi nhà. Hiện nay các sản phẩm gia công đá hoa cương đang rất được tin dùng.

Chọn thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư cần dựa trên các tiêu chí như sở thích, thuật ngũ hành hay thuật phong thủy để có cho mình không gian không chỉ đặc sắc mà còn phần nào phù hợp và tương sinh với gia chủ.

đá hoa cương


Đá hoa cương được tạo ra từ bàn tay các kiến trúc sư, bởi thế mà nó có thể được biến hóa đa dạng. Chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng, những nhà thiết kế tài năng của chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những sản phẩm theo ý muốn.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới, sự kết của đá hoa cương với những màu sơn mới, những thiết kế mới sẽ tạo nên một không gian hiện đại và đặc sắc hơn rất nhiều so với những chất liệu thông thường.

Đá Nâu tây ban nha


Thiết kế nội thất theo thuật ngũ hành.
Vấn đề hướng nhà luôn được quan tâm khi gia chủ mua nhà, làm nhà. Việc thiết kế nội thất sao cho phù hợp hướng nhà, làm sao để tận dụng ánh sáng, hướng gió, hay đơn thuần là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên và không gian trong nhà rất cần được lưu ý. Mỗi hướng khác nhau trong thuật ngũ hành đếu có tính tương quan với một loại màu sắc nhất định mà gia chủ nên biết:
+ Hướng Đông - màu xanh: Đá kim sa xanh, đá xanh Phan Rang, đá Xanh Napoli,...
+ Hướng Tây - màu trắng: Đá trắng suối lau, đá trắng sứ, đá trắng moka, trắng đường,...
+ Hướng Nam - màu đỏ: Đá đỏ ruby, đá đỏ nhuộm, đá đỏ Ấn Độ,...
+ Hướng Bắc - màu xanh dương: Đá xanh xà cừ, đá xanh bướm,...
+ Trung nhân - màu vàng: Đá vàng da dáo, đá vàng Ai Cập,...
+ Trung nhân - màu đen: Đá đen Campuchia, đá kim sa trung, đá đen Ấn Độ,...

Đá hoa cương ốp lát


đá hoa cương đa dạng sản phẩm, đa dạng màu sắc, kiểu dáng, đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. việc kết hợp đá hoa cương với những màu sơn hay thêm cả ánh đèn led các màu sẽ tạo nên không gian cực kì đặc sắc.
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét