Thiết kế nội thất phòng ngủ đáng yêu cho bé yêu

Thiết kế phòng ngủ cho bé là tạo nên cho trẻ không gian xinh xắn, đáng yêu để bé thêm yêu ngôi nhà và căn phòng của mình. Mặt khác nó còn là sự hình thành sở thích, tính cách cho trẻ. Vì thế mà hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế mà đến người lớn chúng ta cũng không thể kiềm lòng bởi sự đáng yêu, hiện đại và tiện dụng.

Tùy vào giới tính và độ tuổi của bé mà nhà thiết kế sẽ cho gia những sản phẩm phù hợp nhất nhưng tất cả đều sẽ hướng đến sự dễ thương trong sáng. Dưới đây sẽ là những mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho bé trai, bé gái sử dụng những sản phẩm hiện đại, tiện dụng và phù hợp nhất.

Không ít các bậc phụ huynh rất đắng đo khi chọn màu sắc nội thất hay phòng ngủ cho con mình, nhất là những bé còn nhỏ, chúng ta nên chọn những tông màu nào để giúp phát triển não bộ và nhận thức của bé? hãy cùng chúng tôi khám phá những tông màu ấy kết hợp với nội thất đá hoa cương để trẻ khám phá nhé.


* Phòng ngủ dành cho bé gái


Phòng ngủ dành cho bé gái thường sử dụng những tông màu sáng, thể hiện sự dễ thương nữ tính như hồng, trắng. Các bé gái thường thích công chúa, nên căn phòng dùng màu hồng làm chủ đạo, bên cạnh đó là các đồ dùng trang trí đa sắc màu cũng làm cho các bé thích thú. Ví dụ như, chăn hình họa tiết nhân vật hoạt hình, hay hoa lá…



Bên cạnh đó việc trang trí tường, góc vui chơi học tập trong phòng cũng rất quan trọng. Nên sự dụng các màu sắc, vật dụng mang tính đơn sắc, khỏe khoắn tươi mới để cho trẻ hình thành tính cách lạc quan, vui vẻ, thuần khiết, ngay thẳng, luôn phấn đấu vươn lên vì giai đoạn này chính là sự hình thành tính cách cững như phát triển tâm hồn của trẻ.


* Phòng ngủ dành cho bé trai.

Các bé trai thường có tính cách hiếu động, luôn chạy nhảy không ngừng nên việc thiết kế phòng ngủ cho bé trai cần lưu ý đến độ an toàn và năng động của các đồ dụng trong phòng.



Về vấn đề màu sắc, phòng ngủ bé trai nên hướng đến những gam màu mạnh mẽ nam tính, nhưng cũng là gam sáng như xanh, xanh lam, xám kết hợp các màu khác để căn phòng cũng phải thật đa dạng sắc màu.



Trẻ em thường hiếu động nên bạn cần tạo cho chúng một không gian để vui chơi và thỏa sức sáng tạo, cũng như một góc học tập thật thoải mái, hấp dẫn để khi học các bé không cảm thấy nhàm chán.



* Kết hợp nội thất đá hoa cương

Việc lựa chọn cho bé chất liệu lát nền cho phòng ngủ cũng được quan tâm. Sử dụng đá hoa cương đa dạng màu sắc kiểu dáng, kết hợp ốp trần đá hoa cương cùng ánh sáng đèn led sẽ tạo nên không gian lung linh huyền ảo, giúp bé có cảm giác như được sống trong không gian cổ tích thực sự.

Ngoài ra, việc vui chơi để phát triển của bé cũng rất quan trọng, các phụ huynh nên cho bé cho không gian vui chơi, giải trí ngoài trời để có thể phát triển thể chất, trí tuệ một cách toàn diện nhất.



Việc dùng đá hoa cương ốp lát tường giúp cho trẻ thoải mái khám phá, tô vẽ, mà bạn vẫn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

• Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Đá Thiên Nhiên
• Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Hạng Mục Đá Hoa Cương - Đá Marble Và Gia Công Đá Theo Yêu Cầu Và Quy Cách.
• Chi nhánh 1: 1968, QL1A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
• Chi nhánh 2: 64 Đường TTH29, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
• Email: latranducnghia@gmail.com
• Hotline: 0938 076 907
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét