Ưu điểm của đá nhân tạo, giá đá nhân tạo có đắt không?

Đá nhân tạo là loại vật liệu mới, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, và được tạo nên từ chính bàn tay của các kỹ sư, nhà thiết kế. Hiện nay đá nhân tạo đang bùng nổ trên thị trường không chỉ bởi chất lượng, mẫu đẹp mag giá đá nhân tạo cũng rất hợp túi tiền người sử dụng.
Tại sao ta lại bỏ qua một loại sản phẩm vừa chất lượng, vừa hợp thời, giá lại rất hợp túi tiền. Nhiều người chắc chắn cũng đang đưa ra câu hỏi, giá đá nhân tạo có đắt không.
đá hoa cương nhân tạo


* Giá đá nhân tạo không hề đắt?

Có thể thấy trên thị trường, các sản phẩm của đá nhân tạo đang được sử dụng rất rộng rãi. Từ các công trình nội thất, ngoại thất đến các công trình công cộng. Bạn có thể bắt gặp đá nhân tạo ở rất nhiều nơi, đặc biệt là các công trình lớn như chung cư, biệt thự… Sản phẩm đá nhân tạo làm nên một không gian kiến trúc hiện đại, tươi mới, trang trọng.

Với mỗi loại đá nhân tạo sẽ có những thành phần và quy trình gia công khác nhau. Chính vì thế mà đối với mỗi khách hàng tùy vào sự lựa chọn sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau. Sự linh động về giá thành cũng như chất lượng tạo nên sự dễ dàng trong việc lựa chọn cho khách hàng. Cũng vì lý do này mà các sản phẩm đá nhân tạo luôn được ưu tiên lựa chọn trong các công trình xây dựng.
Đá trắng sứ
Mặt bếp đá trắng sứ


* So sánh giá đá nhân tạo với chất lượng.

Để nói về một sản phẩm là đắt hay rẻ, không đơn thuần là việc bạn mua nó bao nhiêu tiền, mà quan trọng là chúng bao nhiêu tiền và chất lượng ra sao, chất lượng và giá thành đó so với các sản phẩm đá granite - đá marble tương đương sẽ như thế nào.

Để so sánh một sản phẩm đá nhân tạo với giá của chúng thì bạn có thể yên tâm, bởi chất lượng của đá nhân tạo hiện đang dẫn đầu và vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường. Tại sao tôi lại khẳng định như vậy? Bạn có thể chưa biết, đá nhân tạo mang rất nhiều ưu điểm:

gia công đá nhân tạo


Đã được chứng nhận có độ bền cao, và chống chịu tốt các tác nhân cơ, nhiệt điện.
Nhắc tới đá nhân tạo không thể không nhắc đến tính năng ưu việt này. Sản xuất bằng quy trình hiện đại nhất hiện nay, đá nhân tạo được tạo nên từ thành phân bột đá và loại hóa keo chuyên dụng cùng với quá trình rung ép trong môi trường chân không, sản phẩm đá được tạo ra đặc, không lỗ rỗng, các phân tử đá phản ứng hoàn toàn tạo nên một thể rắn, bền chắc.

+ Đá nhân tạo được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Cũng từ đặc tính đặc, không lỗ rỗng mà đá nhân tạo không cho bất kỳ loại vi khuẩn nào ký sinh. Ưu điểm được coi là vô cùng vượt trội so với các sản phẩm truyền thống, bởi thế trên thị trường sản phẩm mặt bàn bếp đá nhân tạo đang được sử dụng trong hầu hết các công trình thiết kế nội thất bếp.
+ An toàn đối với người sử dụng.
Trong nhiệt độ thường đá nhân tạo là vật rắn, không tỏa nhiệt, khi đốt cháy chúng giải phòng CO2-chất không độc hại. Chúng ta có thể yên tâm sử dụng đá nhân tạo ở rất nhiều các công trình kiến trúc, bởi chúng không độc hại, thân thiện với người sử dụng.
+ Có thể uốn cong.
Không thể không kể đến ưu điểm này của đá nhân tạo. Đối với một sản phẩm cứng, bền như đá mà khi gia công nhiệt, chúng lại rất dễ bị uốn cong, từ đó mà các kiến trúc sư đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm nội thất với những kiểu dáng rất đặc biệt.
+ Tính truyền sáng.
Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Sở hữu bề mặt nhẵn bóng, da nhan tao có khả năng khuếch tán ánh sáng. Từ tính năng này mà đá nhân tạo được dùng kết hợp với đèn led để tạo nên không gian lung linh đặc sắc.
+ Dễ sửa chữa.
Sản phẩm đá nhân tạo, trong quá trình sử dụng bạn có thể dễ dàng vệ sinh, tẩy dửa bằng các dung dịch thông thường và chuyên dụng. Đặc biệt khi đá bị vỡ, sước bạn có thể dễ dàng gắn lại bằng hóa keo chuyên dụng, đặc biệt chúng sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào.



Đến đây, tôi có thể chắc chắn rằng giá đá nhân tạo so với chất lượng của chúng thì rất rẻ. Sản phẩm này có thể sử dụng lâu dài, rất bền nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình kiến trúc của gia đình bạn.

Mách bạn một số loại đá hoa cương nhân tạo phổ biến: Đá trắng sứ, đá trắng đường, đá trắng nha sỹ, đá trắng moka,...
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét