Ứng dụng đá lát nền đá marble tự nhiên

Trong trang trí nội ngoại thất tại thị trường hiện nay, đá tự nhiên, đặc biệt là đá hoa cương và đá marble ngoài sử dụng phổ biến nhất làm đá ốp mặt bếp, đảo bếp, đá ốp phòng tắm thì đá lát nền chính là hạng mục tiếp theo mà đá tự nhiên xuất hiện rất rất nhiều. Riêng ở thị trường Việt Nam, việc sử dụng gạch để lát nền vẫn chiếm ưu thế hơn, tuy nhiên, những ngôi biệt thự, nhà phố sang trọng đang hướng tới việc sử dụng đá lát nền rất rất nhiều.
Với hạng mục lát nền, hai loại đá được sử dụng nhiều nhất là đá hoa cương và đá marble. Ở tại bài viết này, Chúng tôi xin được phép đem đến cái nhìn tổng quan nhất về những loại đá hoa cương sử dụng cho hạng mục lát nền và cách lựa chọn chúng cho phù hợp với công trình của bạn.

đá lát nền marble 1

* Đá marble (đá cẩm thạch) lát nền

Nếu bạn thường xuyên ghé thăm các trung tâm thương mại lớn, khách sạn, nhà hàng bạn sẽ dễ dàng thấy hình ảnh đá marble lát nền kết hợp đá hoa văn ở sảnh lớn rất sang trọng.

Các đường vân xuyên suốt, tự nhiên, đặc sắc tạo nên bức tranh tổng thể lớn, ấn tượng mạnh cho người nhìn là chính ưu điểm vượt trội của đá marble so với các loại đá khác. Tiếp theo là màu sắc sáng, nhẹ nhàng như trắng, beige, vàng, nâu cũng là một điểm cộng lớn cho dòng đá này. Thực sự, với đá hoa cương bạn không thể tìm được một loại đá nào mà có màu sắc trắng hay beige gần như thuần túy như đá marble vì nó luôn tồn tại các chấm chấm tối màu từ khoáng sản trên bề mặt đá. Với nền màu sắc sáng, đem đến vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng cho toàn bộ không gian.
Đá marble thường hay có các loại đá có màu sắc mang tính tương phản rất cao như đá màu đen vân màu trắng, đá màu đen vân màu vàng hay các loại đá nhiều màu sắc,… thường không sử dụng cho hạng mục lát nền vì chúng có quá nhiều đường vân, gây rối mắt, tạo sự căng thẳng cho người nhìn. Với những loại đá này chỉ nên sử dụng làm đá ốp tường trang trí.

đá lát nền marble 2


Nhược điểm của đá marble tự nhiên là độ cứng, khả năng chống trầy xước hay khả năng chống thấm nước đều không bằng được đá hoa cương. Tuy nhiên, ông trời lại vô cùng ưu ái cho loại đá này, chúng sinh ra đã rất rất phù hợp trở thành đá lát nền. Sau 4 đến 5 năm sử dụng, chúng ta có thể đánh bóng loại đá này bằng máy, chúng lại trở lại nguyên hiện trạng như lúc bắt đầu, bóng bẩy không một vết xước.

đá lát nền marble 3


Tham khảo mẫu đá marble được sử dụng lát nền như: Đá trắng sứ, đá nâu Tây Ban Nha, đá Rosalight, đá đen tia chớp, đá trắng Ý, đá trắng Carara,...

Lưu ý quan trọng: chúng tôi tham quan nhiều công trình nhận thấy rằng đá lát nền tự nhiên sau một thời gian sử dụng xuất hiện vết ố vàng, thấm nước đặc biệt là các công trình thương mại, nguyên nhân chủ yếu là do việc sử dụng keo chống thấm không tốt, kĩ thuật chống thấm không đúng. Hãy tìm hiểu và sử dụng dung dịch chống thấm của nước ngoài có bảo hành từ 1 đến 5 năm. Ngoài ra, Quý độc giả lưu ý để lựa chọn một đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng công trình.

đá lát nền marble 4




• Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Đá Thiên Nhiên
• Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Hạng Mục Đá Hoa Cương - Đá Marble Và Gia Công Đá Theo Yêu Cầu Và Quy Cách.
• Chi nhánh 1: 1968, QL1A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
• Chi nhánh 2: 64 Đường TTH29, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
• Email: latranducnghia@gmail.com - info@dathiennhien.vn
• Hotline: 0938 076 907

SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét