Đá Hoa Cương Trắng Đường Nhân Tạo - Cung Cấp Đá Nhân Tạo

Đá Hoa Cương Trắng Đường Nhân Tạo
Đá trắng đường nhân tạo là tên của dòng sản phẩm đá nhân tạo (Solid Surface) được công ty chúng tôi nghiên cứu và sản xuất thành công theo công nghệ từ Bắc Mỹ, được làm từ hợp chất cao phân tử: Aluminium Trihydrate (ATH), polyester, các chất phụ gia và các chất tạo màu.
da trắng đường nhân tạo
Bảng Mô Tả Đá Trắng Đường nhân tạo
Tên Đá(Việt Nam):
Trắng Đường Nhân Tạo
Tên Nước Ngoài:
White Stone
Chủng oại:
Đá NHÂN TẠO
Tên Khác:
Đá Trắng Nhân tạo
Loại đá:
đá đánh bóng 1 mặt, Đá Slap khổ lớn.
Mục đích sử dụng:
Bếp; Lối đi, Cầu Thang, Bậc Cấp, Trang Trí.

Đặc điểm của đá Trắng Đường Nhân Tạo:

* Kích thước; ( Đá Slap)
+  Dài: 240 -  320 cm.
+  Rộng: 160 ,180 cm.
* Độ dày của đá : 1.8 – 2.0 cm.
* Màu nền: Trắng Sáng.
* Chất liệu: Đá nhân tạo.
kho đá hoa cương nhân tạo
ĐÁ ĐƯỢC CẮT QUY CÁCH THEO SỐ ĐO
Khổ đá Slap 160 , 180 cm được sử dụng phổ biến vì:
- Chúng có thể được cách theo quy cách 60*60cm dùng lót nền rộng lớn và lối đi, 30*30 cm dùng lót nền, cột nhà dân dụng, sân vườn, 50*50 cm dùng lót văn phòng, hành lang.
- Với khổ 60 cm còn có thể dễ dàng cắt quy cách.
- Khổ 60 cm dễ dàng cách theo quy cách mặt bếp 61*100-200cm hoặc 62*100-200cm
cầu tang đá hoa cương trắng đường
CẦU THANG ĐÁ HOA CƯƠNG


Đặc tính của đá trắng đường nhân tạo:

* Chống thấm, chống ẩm và chịu nước (sử dụng lót mặt tiền, cầu thang, lối đi.)
* Chống cháy, cách âm rất tốt. (ốp vách, mặt dựng.)
* Chống trầy sướt, chống mốc chịu được sự tiếp xúc bề mặt nhiều tại các khu vực đông người, bền đẹp cùng thời gian.
* Dễ dàng lau chùi, luôn giữ vẻ bóng đẹp. (ứng dụng và ốp mặt bàn, mặt bết, kệ trang trí.)
* Có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ nhiệt trong mùa đông.
* Tiết kiệm chi phí thi công. (lợi ích kinh tế cao nên được dùng ốp lát cho lốt đi, vỉa hè cho các dự án lớn như phố đi bộ, vỉa hè trung tâm, bệnh viện, trường học,…)
•   Đá nhân tạo có khả năng uốn dẻo khi được gia nhiệt ở một nhiệt độ nhất định, cho phép những nhà chế tác tạo ra những sản phẩm có thiết kế đặc biệt.
•   Đá nhân tạo là một vật liệu rất bền có thể được cắt, khoan, chạm trổ hoặc dát theo yêu cầu khách hàng.
•  Có khả năng chống ố bẩn, chịu nhiệt, an toàn vệ sinh…
•  Được ứng dụng chủ yếu trong các lĩnh vực trang trí nội thất như: mặt bàn, mặt bếp, tủ bếp, chậu rửa chén… và những lĩnh vực khác.
Phòng tắm sẽ dễ dàng bị nhuốm bẩn qua thời gian, cho dù bạn kỹ càng, thường xuyên lau chùi và các vấn đề vệ sinh làm sạch phòng tắm. Tuy nhiên, chỉ với những bí quyết nhỏ thui, phòng tắm của bạn sẽ trở nên khác thường với những trang trí vô cùng đơn giản.
Việc sử dụng bảo quản mặt bàn bếp bằng đá Nhân tạo là vô cùng đơn giản, có thể lau sạch mỗi ngày bằng vải mềm hay khăn giấy thấm nước, bên cạnh đó, mặt bàn có thể chịu nhiệt tới độ thích hợp khi đặt lên nó những chiếc chảo chiên còn rất nóng mà vẫn giữ được bề mặt sáng bóng.
( Mặt bàn và lavarbo gia công cho khách)
Một số lợi ích có thể kể ra trong việc sử dụng mặt bàn bếp, cầu thang hay mặt tiền bằng đá hoa cương Nhân Tạo là ở độ bền, đẹp và dễ sử dụng. Tuy nhiên, cần phải chú ý là vẻ bề ngoài của các mặt đá có thể khác đi trong ngày theo điều kiện chiếu sáng do ánh sáng có thể gây nên sự tán xạ làm một số màu sắc trở nên nổi trội và át đi các màu khác trên cùng một bề mặt. Hơn nữa, cấu tạo bề mặt phiến đá Nhân tạo cùng loại là giống nhau cả, từ đó một lời khuyên cho bạn là hãy chọn những mặt đá sẽ được lắp vào các gian bếp một cách tự do dễ dàng.
Mỗi một loại đá hoa cương có vẻ đẹp riêng Với hơn 100 chọn lựa. Một vài loại thì rất tốt cho các bề mặt. Một vài loại khác thì phù hợp trang trí tường. Chọn đúng loại đá với màu sắc hoàn hảo dường như là quá khó đối với khách hàng. Chúng tôi biết đặc điểm của từng loại đá. Chúng tôi hiểu điều bạn muốn, Chính vì thế Đức Hiếu Q12 sẽ tư vấn chuyên nghiệp và rõ ràng nhất để Quý khách hàng chắc chắn sẽ ưng ý mẫu đá phù hợp với mái ấm của mình.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÁ HOA CƯƠNG NHÂN TẠO trắng đường:

(mẫu slap đá nhân tạo)
Đá nhân tạo được kết hợp bởi khoáng đá tự nhiên và keo acrylic nên có độ cứng cao, chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài vì thế đá nhân tạo thường được dùng ở những nơi con người thường xuyên tác động như bàn bếp, cầu thang, mặt bàn, quầy bar, phòng tắm...
Được kết hợp giữa các vật liệu tổng hợp, chất phụ gia và chất tạo màu nên đá nhân tạo mang trong mình một sự đa dạng về màu sắc nhất trong tất cả các vật liệu hiện nay, từ đơn sắc đến đa sắc, có hạt, có ánh kim sa và cả màu vân đá. Đây cũng chính là ưu điểm của đá nhân tạo so với đá tự nhiên. Nếu như bạn mong muốn dành cho không gian của bạn một sự nổi bật thì đá nhân tạo là một sự lựa chọn hợp lý, bạn có thể chọn những tông màu cá tính, nổi bật như đỏ, cam, xanh... đối lập với các gam màu nhã nhặn trong không gian của bạn nhằm làm nên sự riêng biệt và độc đáo của bạn. Nhưng nếu bạn mong muốn một không gian thiên về chiều sâu vả tinh tế thì cách chọn màu tương đồng và một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.
Chưa dừng lại ở đó, đá hoa cương có thể uốn cong nên không bị hạn chế về mặt ý tưởng trong thiết kế, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và có thể tự mình thiết kế không gian riêng của bạn. Các mối nối trong quá trình thi công khó có thể nhìn thấy được nên các sản phẩm từ đá nhân tạo sẽ trở nên đẹp hoàn hảo.
Người ta thường hay sử dụng đá nhân tạo làm mặt bàn ăn, bàn bếp, chậu rửa chén... do đá nhân tạo hoàn toàn không thấm nước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.
Vì là đá nhân tạo trắng đường, được kết hợp bởi keo acrylic nên đá nhân tạo khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao có thể bị biến dạng, đây là một nhược điểm bạn nên lưu ý đê có thể kéo dài tuổi thọ khi sử dụng.
Đá nhân tạo cũng có thể bị nứt vỡ khi bị tác động mạnh, trong trường hợp này, bạn có thể nhờ thợ thi công ghép nối lại tấm đá như lúc ban đầu.
(Đá Marble Slap và Đá được cắ Quy Cách)
Nhưng nếu bạn sử dụng đá hoa cương trong phòng tăm thì điều đó sẽ làm sáng không gian và sẽ tuyệt hơn nếu có cửa sổ lớn Đổi mới hoàn toàn nền tường bằng đá hoa cương có màu mà bạn yêu thích, với đặc tính riêng của mình đá hoa cương sẽ làm căn phòng sáng sủa và nhẹ nhàng hơn, tạo thêm 1 hốc tường để trữ sữa tắm, dầu gội… cho không gian gọn gàng. Sử dụng đá marble để phô trương ác đuòng vân độc đáo lạ mắt cho phòng khách của bạn sẽ tô thêm vẻ hiện đại cho ngôi nhà
Đá nhân tạo đẹp giá rẻ có đến hàng chục loại. Mặt đá có màu chủ đạo như đỏ, hồng, xanh xám, vàng... và điểm hoa đen hay trắng. Mỗi màu như vậy lại có sắc độ đậm nhạt khác nhau tùy các vùng núi đá. Đa dạng phù hợp cho sự lựa chọn của khách hàng yêu cầu.

Đến với Kho đá hoa cương Đức Hiếu Q12 của Thịnh An Gia Quý khách hàng sẽ được giá tốt về giá bán lẻ cũng như giá bán sỉ các loại đá hoa cương đẹp và giá rẻ. Kho xưởng chuyên cung cấp đá granite đá marble
Địa chỉ: 1968, QL1A, KP2, Phường Tân Thới Hiệp, Q12, TPHCM.
Email: latranducnghia@gmail.com
Điện thoại: 0906 850 810 - 0937 491 392

Nguồn: http://khodahoacuong.vn/da-marble/trang-duong-nhan-tao.html
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét