Cùng Khám Phá Xu hướng màu sắc của năm 2017

Thời điểm bước sang năm 2017 chính là lúc mà từ khóa “Color trend” nhận được sự quan tâm đặc biệt, không chỉ riêng trong giới thời trang mà cả trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất. Tất nhiên, đá tự nhiên cũng không nằm ngoài quy luật đó, Eurostone xin đưa ra màu sắc kèm mẫu đá hoa cương, đá marble được các chuyên gia dự đoán ngự trị trong không gian của các căn nhà năm 2017.

Greenery
Greenery

Màu sắc: Greenery

- Greenery được viện màu sắc Pantone lựa chọn là màu của năm 2017. Nó không phải là màu xanh lá cây như bạn nghĩ tới mà là tông màu "Pantone 15-0343" do viện màu sắc đặt, màu xanh lá pha với chút màu vàng, Màu này thường là màu trên mầm chồi non, nó đại diện cho sự tươi mới trong trẻo, tái thiết và quan trọng hơn là gần gũi với tự nhiên. Nhu cầu kết nối lại với thiên nhiên của con người ngày càng tăng và đó là sự thật, bây giờ chúng ta nên tìm cách tránh xa công nghệ. Chúng ta cần được nghỉ ngơi, thử giản, dừng lại và hít thở. Greenery lại mang đến thông điệp: Sự tối giản.

- Bạn thường nhìn thấy các căn nhà hay biệt thụ hiện đại đều có gắn liền với thiên nhiên cây cối cảnh quan. Không gian với những mảng xanh đem đến cho con người sự nhẹ nhàng, thư thái. Vì vậy, vật liệu tự nhiên càng ngày càng được ưa chuộng, tất nhiên, không thể không nhắc đến đá từ tự nhiên như là đá hoa cương, đá marble.

đá hoa cương


- Màu Greenery khá nổi bật, bạn có thể chọn chúng làm màu sơn tường hoặc nhẹ nhàng hơn là biến chúng thành các điểm nhấn trong không gian như bộ ghế sofa, ghế ăn màu Geenery, một cây xanh đặt cạnh góc bếp. Nếu lựa chọn phương án này các loại đá hoa cương tối màu như xà cừ xanh đen, xà cừ ngọc trai sẽ là một bức nền phù hợp làm nổi bật điểm nhấn từ Greenery. Hay các loại đá marble với các đường vân xám trên nền trắng sẽ kết hợp hài hòa cùng màu xanh Greenery để đem đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

- Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu đá hoa cương như xanh phan rang, green butterfly làm đá ốp bếp, đảo bếp, bàn ăn, vừa theo kịp xu hướng màu sắc 2017 mà còn đảm bảo tính năng yêu cầu trong không gian bếp. Đặc biệt hơn nữa, một bức tranh đá marble Rainforest Green được treo trong không gian phòng khách chắc chắn đem đến sự trầm trồ, ấn tượng cho các vị khách tới thăm nhà bạn.

đá hoa cương granite


- các loại đá có tông màu tối được đề cử như: Đá granite đen kim sa Ấn Độ, xà cừ ngọc trai, kim sa xanh, đá marble đen tia chớp, trắng moka, trắng đường… để làm đá ốp bếp, đá ốp cầu thang, đá lát nền.

Thông tin liên hệ kho đá granite - marble:
Công ty TNHH TM XNK Đá Thiên Nhiên Đức Hiếu Q12 Granite & Marble
Địa chỉ cửa hàng: 1968, Quốc Lộ 1A, Khu Phố 2, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0906 850 810 - 0937 491 392
Email: latranducnghia@gmail.com
Website: khodahoacuong.vn
SHARE

Công Ty TNHH Thương Mại XNK Đá Thiên Nhiên

Gin

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét